Hôm nay, trong những giây phút ngồi tự kỉ, mình lang thang trên Google và tình cờ phát hiện ra đứa con đầu tiên của mình “Con nói con không cần gia sư” đã vinh dự  được bạn “NguynHngAnh” đưa đi thăm thú thế giới, cụ thể là wattpad T_T

Mình không biết liệu có bộ nào đã, đang và sẽ bị đưa đi chơi mà không hỏi ý kiến phụ huynh nữa không nhưng mong bạn “NguynHngAnh” hay ai biết bạn ấy  nếu thấy bài viết này thì xóa ngay đi hộ mình. Nếu không, mình buộc phải liên hệ với ban quản lý wattpad để xóa. Việc làm này không hay chút nào.

Vẫn biết là nếu muốn đọc trên điện thoại thì phải up lên wattpad, nhưng mong các bạn up xong thì xóa giùm mình với. Mình không muốn phải áp dụng biện pháp dùng pic cho tất cả các chap đâu. Vừa tốn thời gian của mình, các bạn lại đọc rất khó.

Lảm nhảm thế thôi, mọi người đã nghe Catch Me chưa?

Cả buổi chiều hôm 24 cứ ngồi luyện chưởng Catch Me suốt, hậu quả là giờ cứ “Baby catch me catch me catch me girl tonight” >_<