Hôm qua, tình cờ mình được Kazuno gửi link face của 1 shop in bán bộ Cô công quả thụ. Mình khá bất ngờ vì từ trước tới nay, mình chưa hề nhận được BẤT KÌ COMMENT NÀO hỏi xin per xuất bản truyện. Dù bộ này mình đã xin được per của tác giả nhưng đấy chỉ là per edit, không phải per xuất bản. Việc bạn chủ shop kia làm là vi phạm bản quyền tác giả.

Đây là link page: https://www.facebook.com/minhye.shop?fref=ts. Mình đã đăng bài lên page nhưng vẫn chưa thấy chủ shop trả lời. Nếu bạn nào có quen chủ shop thì chuyển lời hộ mình, bảo bạn ấy phải cho mình một câu trả lời rõ ràng. Mình sẽ không để yên chuyện này đâu.

Thực ra, bọn mình cũng không quá gay gắt với việc in truyện. Dù sao bọn mình cũng là readers, cũng muốn sưu tầm truyện làm kỉ niệm. Nhưng bọn mình chỉ cho phép các bạn in cho cá nhân mình, không vì mục đích lợi nhuận, không kinh doanh. Nếu việc này còn tiếp tục, mình sẽ ngừng việc edit và đóng blog.

Vì việc trên và một vài lý do khác, bọn mình đã quyết định sẽ chuyển nhà sang Blogspot để tránh tình trạng bị copy và in bán tràn lan như thế này. Bản word từ giờ cũng sẽ không share nữa. 

Việc chuyển nhà này cũng chỉ tránh được phần nào vì mình biết vẫn sẽ có một số bạn giỏi IT có thể copy truyện về như bình thường. Nhưng bọn mình hi vọng những bạn đó sẽ tôn trọng công sức của mình và của chính bạn, đừng share công khai bản word mà các bạn có. Bọn mình sẽ không làm pic để các bạn vẫn có thể đọc qua điện thoại.

Các bài viết ở blog này sẽ để private và chuyển sang blog mới. Link blog mới bọn mình sẽ đăng lên trong thời gian sớm nhất có thể.

Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ bọn mình ^^

P/S: Từ giờ bọn mình sẽ không đồng ý cho BẤT KÌ AI repost BẤT KÌ TÁC PHẨM NÀO trong blog nữa.

Linh blog mới: ginnycandy.blogspot.com